Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Sạc không dây đời cũ không thể dùng cho Galaxy S8

Một số người dùng đã thử dùng đế sạc không dây cũ để sạc cho Galaxy S8 nhưng không thành công, nguyên nhân có thể là do Samsung chặn điều này nhằm tránh sự cố về pin.

 

Một số thành viên của XDA Developers đã phát hiện rằng, Galaxy S8 và S8+ không thể sạc được nếu sử dụng dock sạc không dây cũ của Samsung. Nếu người dùng làm điều này, lập tức một thông báo xuất hiện trên thanh trạng thái, cảnh báo quá trình sạc là bất thường. Đồng thời, phía dưới màn hình xuất hiện thông báo khác, cho biết việc sạc không dây đã bị tạm dừng.

Như vậy, những đế sạc không dây cho Galaxy S7 trở về trước sẽ không thể sử dụng cho Galaxy S8. Theo Phonearena, đây không hẳn là một lỗi mà là việc làm có chủ đích của Samsung nhằm tránh những vấn đề có thể xảy ra với pin smartphone mới khi sạc (do hầu hết đều áp dụng công nghệ sạc nhanh). Nếu như dự đoán này là chính xác, sự cẩn thận của hãng điện tử Hàn Quốc là cần thiết, nhằm tránh đi lại "vết xe đổ" của Galaxy Note 7.

Trước đó, Galaxy S8 và S8+ đã gặp phải lỗi ám đỏ - lỗi đầu tiên sau khi sản phẩm ra mắt. Samsung lập tức đưa ra cách giải quyết tạm thời, đồng thời cho biết sẽ triển khai bản cập nhật mới khắc phục lỗi ngay trong tuần này.

Theo Bảo Lâm (VnExpress.net)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Gần 9.000 máy chủ nguy hại ở Đông Nam Á

Trong một chiến dịch nhằm truy quét tội phạm máy tính trên toàn khu vực Đông Nam Á, Tổ chức Interpol cho biết đã xác định được 8.800 máy chủ...